Friday, March 7, 2014

Hướng dẫn cách unlike fanpage facebook


Có thể do vô tình hay cố ý bạn like một hay nhiều fanpage nào đó làm cho thỉnh thoảng có nhiều tin "giật gân" và vô nghĩa hiện lên trên tường nhà. Điều này khiến bạn vô cùng khó chịu. Bỏ thích fanpage này lại hiện ra fanpage khác. Thực ra việc unlike tất cả các fanpage bạn từng like không hề khó.
Đầu tiên bạn đăng nhập vào facebook sau đó đi đến trang cá nhân. Ở bên phải có dòng "Xem thêm", bạn hãy đưa chuột qua, đi xuống click vào "Thích". Thực ra đơn giản bạn có thể đi đến link:
facebook.com/link trang cá nhân/likes
VD: facebook.com/muzikers/likes
unlike fanpage facebook
unlike fanpage facebook
Tại đây, bạn click vào tất cả các tab trên tường để xóa từng trang đã like "Nhà hàng", "Thể thao", "Các lượt thích khác"... Tất cả các fanpage bạn từng like sẽ hiện ở đó. Việc còn lại vô cùng đơn giản là unlike những fanpage lung tung đâu ra đi thôi. Nhưng đừng unlike Muzikers nha.
Huong dan unlike fanpage facebook
Hướng dẫn unlike fanpage facebook
À, đừng click vào từng trang rồi "Bỏ thích" mà hãy đưa chuột lên phía trên bên phải cái ảnh đại diện của trang đó, hiện ra ô "Đã thích" rồi kéo xuống ấn "Bỏ thích" nha.
Cach unlike tung fanpage facebook
Cách unlike từng fanpage facebook
Mình thì hay vào các trang tăng like, tăng share để SEO như abclike.com nên số lượng fanpage đã like là khá nhiều nên xóa bớt chúng đi là việc thường xuyên.
Như vậy bạn đã có thể xóa hoàn toàn những fanpage trên facebook mà bạn không thích rồi!!!

No comments:

Post a Comment